cart.general.title

CHẤT ĐỘN NHỰA FILLER MASTERBATCH

ĐỊNH NGHĨA

Chất độn Filler Masterbatch hay còn gọi là hạt Taical, là hợp chất phụ gốc calcium carbonate (CaCO3) được sử dụng trong ngành công nghiệp nhựa để thay đổi thuộc tính khác nhau của nhựa nền hoặc nhựa polyme. Sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh  trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt  nhỏ. Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng  hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất  nhất định như mong muốn. Đây là công thức đặc biệt bằng cách pha trộn kép polyolefin với Calcium Carbonate siêu mịn trong quá trình ép nhựa, mục đích để giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng.

Chất độn nhựa Filler Masterbatch (hạt taical) là giải pháp giúp các doanh nghiệp ngành nhựa tiết kiệm chi phí sản xuất nhựa thành phẩm. Chất độn nhựa taical được sản xuất từ CaCO3 trên nền nhựa nguyên sinh để ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bằng nhựa., giúp cải thiện cơ lý tính của sản phẩm cuối cùng

Sản phẩm taical trong  cho sản phẩm cuối bề mặt mượt mà, bóng và cải tiến độ dai.

  • Hạt nhựa Taical trong được sử dụng cho băng dính (túi dệt, lưới…), có thể cho  thêm vào để duy trì độ bền và  cứng mà không làm mất đi màu sắc  cũng như sự  trong suốt của sản phẩm.
  • Hạt nhựa Taical trong được dùng cho các sản phẩm màng PE trong và các loại túi  siêu thị khác.

ỨNG DỤNG

Túi mua sắm, túi rác, túi xách bằng nhựa PE

Màng công nghiệp, vật liệu đóng gói từ nhựa PE

Đúc thổi nhựa HDPE và đúc khuôn bơm nhựa PP.

HÌNH ẢNH NHÀ MÁY

HÌNH ẢNH SẢN XUẤT